พักร้อน พักใจ ที่กาญนะจ๊ะบุรี เอ้ย “กาญจนบุรี”

มีทาสคนไหน กำลังมองหาสถานที่ผ่อนคลายและใกล้ชิดกับธรรมชาติในวันหยุด petfriendly.in.th จะพาทุกคนไปเที่ยวกาญจนบุรีกัน  ต้องบอกก่อนว่าไม่ว่าทั้งคุณและเจ้าสี่ขา จะเป็นคนที่ชื่นชอบการผจญภัยหรือต้องการมาพักผ่อนสบายๆ กาญจนบุรีถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่ขอแนะนำเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังเหนื่อยล้าอยากฮีลหัวใจ ให้ petfriendly.in.th เป็นผู้ช่วยฮีลใจให้ชีวิตคุณกลับมาสดใสได้อีกครั้งกับที่พักฟีล Good ตาม petfriendly.in.th ไปทัวร์กาญจนบุรีพร้อมๆกันเลยค่ะ

1. ภูไพร ธารน้ำ รีสอร์ท

มาเริ่มต้นที่แรกกับ “ภูไพรธารน้ำรีสอร์ท” กันเลยค่ะ รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ติดลำธารน้ำใสที่งดงามและเงียบสงบ ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความสดชื่นของธรรมชาติ  เดินทางจากกรุงเทพฯใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้นเอง ที่นี่เรียกได้ว่าบรรยากาศดีและใกล้ชิดกับธรรมชาติสุดๆ  เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ที่เขียวขจีและมีลำธารไหลผ่าน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ร่มรื่นเย็นสบาย เหมาะแก่การมาสูดอากาศอันบริสุทธิ์

ห้องพักของที่นี่ตกแต่งด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ดูดี มีพื้นที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน   นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีกิจกรรมให้เลือกอีกมากมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ส่วนตัวเราคิดว่ารีสอร์ทแห่งนี้เหมาะมากที่จะเป็นที่พักสำหรับการมาพักผ่อนกับครอบครัวเพื่อดื่มด่ำกับธรรมชาติ วันหยุดนี้ใครไม่รู้ว่าจะไปไหนอยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง อย่าลืมมาพักที่นี่กันได้นะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : Pupraitarnnarm Resort – ภูไพรธารน้ำ รีสอร์ท

Tel :  061 596 9645

Location :  242/5 หมู่ที่ 1 ตำบล ท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรี 71180

E-mail : pupraitarnnarm@hotmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,680 บาท / คืน

2. BaanRai KhunYa บ้านไร่คุณย่า

มาต่อกันที่ ที่พักที่มาถึงกาญจนบุรีแล้วไม่พูดถึงไม่ได้ “บ้านไร่คุณย่า” ที่พักสไตล์รีสอร์ทที่เหมือนกับโดนโอบกอดด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติและภูเขาที่งดงาม เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อนเพื่อเติมพลังกายพลังใจให้กลับมาสดใสและกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง การเดินทางมาที่นี่ถือว่าสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก อีกทั้งสภาพแวดล้อมและบรรยากาศของที่นี่ดีมาก  รีสอร์ทแห่งนี้มีทั้งสวนดอกไม้และต้นไม้ที่คอยให้ร่มเงา พูดได้เลยว่าใครที่มาพักที่นี่ต่างสัมผัสได้ถึงความสดชื่นและอบอุ่น เสมือนถูกโอบล้อมด้วยขุนเขา มองไปทางไหนก็รู้สึกสบายตา  ภายในห้องพักมีการตกแต่งด้วยสไตล์ธรรมชาติ โดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก มองกี่ทีก็รู้สึกสบายตาสบายใจ

นอกจากนี้ยังมีระเบียงไว้นั่งชมวิวภูเขาและธรรมชาติอีกด้วย เหมาะแก่การพาเจ้าสี่ขามานั่งรับลม ชมวิวยามเช้าสุดๆ และสำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเดินป่า ขี่จักรยาน นั่งปิกนิกย่างบาร์บีคิว ทางรีสอร์ทมีพื้นที่คอยให้ความสะดวกสบายในทุกๆกิจกรรม  สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนหรือกำลังมองหาพื้นที่สงบๆ ที่นี่เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ถือว่าตอบโจทย์สุดๆเลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook :  บ้านไร่คุณย่าBaanraikhunya

Tel : 061 519 2896

Location : ตำบล ท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

E-mail : 

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,413 บาท / คืน

3. La Levée Resort

เดินทางไปกาญต่อกับที่พักติดริมแม่น้ำแคว “la levee resort” รีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดี เงียบสงบ สำหรับใครที่ชอบชมวิวภูเขา ต้องบอกก่อนว่าที่นี่วิวสวยมาก เหมาะแก่การมาเติมพลังในวันที่เหนื่อยล้าสุดๆ  อีกทั้งยังมีวิวแม่น้ำให้ได้ชม ไปพร้อมกับเจ้าสี่ขาอีกด้วย  ทาสและเจ้าสี่ขาจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่คล้ายกับบ้านเก่าความทรงจำดีๆ อบอุ่นแบบบอกไม่ถูก สภาพแวดล้อมภายในรีสอร์ทร่มรื่น เย็นสบายเหมือนได้หลุดไปอยู่อีกโลกนึง อีกทั้งห้องพักของที่นี่ยังมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีมุมโค้งมนรับกับห้องจึงทำให้ห้องดูกว้างและโมเดิร์น

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้เราเลือกทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค ล่องแพ และเดินป่า เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวไม่ต้องไปไหนเลย ตกเย็นๆ ทางรีสอร์ทยังมีบริการบาร์เครื่องดื่ม ให้เรานั่งดื่มได้แบบผ่อนคลายอีกด้วย สำหรับใครที่มีแพลนพาเจ้าสี่ขาไปเที่ยวพักผ่อน แล้วกำลังมองหาที่พักที่วิวสวย บรรยากาศดี แนะนำที่นี่เลย  “la levee resort”

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : La Levée

Tel : 092 789 3223

Location :  199/5 หมู่ 3 ตำบล ท่าเสา อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

E-mail : 

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 4,500 บาท / คืน

4. Jung Ja Hut

ไหนๆ ใครกำลังมองหาที่พักที่ให้ฟีลอบอุ่น ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่บ้าง “jung ja hut” อีกหนึ่งที่พักสไตล์

รีสอร์ทเล็กๆที่ตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติ เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศ เรียบง่าย ร่มรื่นและเงียบสงบ เสมือนได้กลับมาพักผ่อนที่บ้านตัวเอง การตกแต่งของที่นี่ออกแบบตัวบ้านแบบยกพื้นด้วยคานสูง ฟีลเหมือนการออกแบบบ้านเรือนไทยสมัยโบราณ  ถือเป็นการอนุรักษ์และสะท้อนถึงความเรียบง่ายที่ลงตัวของวิถีชีวิตคนในอดีต

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มาให้อย่างครบครัน ภายนอกห้องพักของที่นี่ยังมีพื้นที่กลางแจ้งไว้รองรับอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับใครที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง  อย่าลืมหาเวลาในช่วงวันหยุด พาเจ้าสี่ขาที่รู้ใจ มานั่งเล่นชิลล์ๆ สัมผัสอากาศดีๆ เติมพลังกายพลังใจในวันที่เหนื่อยล้ากันนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook : JUNG JA HUT

Tel : 087 080 8847

Location : 46/19 หมู่ 10 โครงการอุทยานแม่น้ำไก่น้อย ตำบลสุ่ม ไทรโยค กาญจนบุรี 71150

E-mail :  looks99@gmail.com

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 1,610 บาท / คืน

5. Hometown Riverview – โฮมทาวน์ ริเวอร์วิว

มาปิดท้ายกันที่รีสอร์ทบรรยากาศดี ติดริมแม่น้ำแควใหญ่กันค่ะ  “โฮมทาวน์ ริเวอร์วิว” รีสอร์ทลอยแพท่ามกลางสายน้ำเย็นสบาย ให้ฟีลธรรมชาติแบบสุดๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยขุนเขาและสายน้ำ มองไปทางไหนก็สบายตา เหมาะแก่การพาเจ้าสี่ขาไปสูดอากาศอันบริสุทธิ์ ที่นี่เนืองแน่นไปด้วยความอบอุ่น มีสไตล์การออกแบบที่พักที่ดูเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยทิวทัศน์ภายนอกที่เห็นเป็นแม่น้ำ เย็น สงบ

มาพร้อมกับโต๊ะเล็กๆไว้ให้นั่งเล่นชมวิว ตอบโจทย์มากสำหรับคนที่กำลังหาพื้นที่คิดไอเดียใหม่ๆหรืออยากพักผ่อนหัวใจกับเจ้าสี่ขา  อีกทั้งที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์เรียบง่าย สบายตา  มากาญแล้วไม่รู้จะไปไหนมา “โฮมทาวน์ ริเวอร์วิว” กันนะคะ

ช่องทางการติดต่อ

Facebook :  Hometown Riverview – โฮมทาวน์ ริเวอร์วิว

Tel : 094 649 9224

Location : ตำบล ด่านแม่แฉลบ อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250

E-mail : 

ราคาห้องพัก : เริ่มต้นที่ 3,803 บาท / คืน